Site Loader
3644 Lat Phrao Rd., Bang Kapi, Bangkok
พอตใช้แล้วทิ้ง

เชื่อว่าสาวก Vape ทุกคนจะต้องรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้งกันอย่างแน่นอน เพราะต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบันมีประเภทบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย ทั้งบุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องใหญ่ ที่ใช้งานกันมาอย่างยาวนาน พอตไฟฟ้า ที่มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม ให้ความสะดวกในการใช้งานและพกพามากยิ่งขึ้น รวมทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่มากที่สุด 

พอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร รู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้ง 

สำหรับใครที่สงสัยว่าพอตใช้แล้วทิ้งคืออะไร มีลักษณะการใช้งานอย่างไรบ้าง จะต้องบอกเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งจะเป็นอีกหนึ่งประเภทพอตไฟฟ้า ที่ตัวเครื่องมาพร้อมรูปทรงที่แตกต่างกันออกไป มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายกลิ่นด้วยกัน แต่จะใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่เรานำพอตออกมาจากซอง ก็สามารถสูบได้ทันที โดยไม่ต้องชาร์จแบต และไม่ต้องเติมน้ำยาทั้งสิ้น หากเราใช้จนน้ำยาหมดแล้ว จะสามารถทิ้งแล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้อย่างง่ายดาย ไม่สามารถเติมน้ำยาหรือชาร์จแบตได้ มีเพียงบางรุ่นเท่านั้น ที่จะชาร์จแบตได้หากน้ำยายังไม่หมด 

พอตใช้แล้วทิ้งคุ้มค่าจริงหรือไม่ 

หากพูดถึงเรื่องของความคุ้มค่า ต้องยอมรับเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งให้ความคุ้มค่าได้จริง เพราะโดยปกติแล้วพอตไฟฟ้าระบบ Close System หนึ่งหัว เราสามารถใช้งานได้ 2-5 วันขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน แต่พอตใช้แล้วทิ้งจะสามารถเลือกจำนวนครั้งในการสูบได้ตั้งแต่ 100-5,000 ครั้งเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับรุ่นของพอตใช้แล้วทิ้งว่าสามารถใช้งานได้สูงสุดกี่ครั้ง ทั้งนี้จำนวนครั้งในการสูบจะไม่ตายตัว เพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยการใช้งานหลาย ๆ ปัจจัยด้วยกัน แต่ด้วยราคาของพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่แพงเท่าไหร่นัก ส่งผลให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด 

พอตใช้แล้วทิ้งมีประโยชน์อย่างไร 

หลายคนจะต้องสงสัยกันอย่างแน่นอนว่า พอตใช้แล้วทิ้งมีประโยชน์อย่างไร และมีความอันตรายหรือไม่ ซึ่งในส่วนนี้จะต้องบอกเลยว่า พอตใช้แล้วทิ้งให้ประโยชน์ได้มากกว่าบุหรี่มวนอย่างแน่นอน และยังไม่มีความอันตรายอีกด้วย แต่พอตใช้แล้วทิ้งจะให้ประโยชน์ในด้านไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • ตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อใช้แล้วทิ้งเท่านั้น จึงไม่มีความอันตรายในเรื่องของระบบต่าง ๆ และแบตเตอรี่ 
  • ฟังก์ชันสามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่สูบโดยไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ ทั้งสิ้น 
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของพอตใช้แล้วทิ้ง สามารถเลือกกลิ่นได้อย่างมากมาย อีกทั้งยังเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินได้อีกด้วย 

การเลือกใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม ด้วยกลิ่นที่สามารถเลือกใช้งานได้มากมาย ตัวเครื่องที่เลือกได้หลากหลายรูปแบบ และที่สำคัญยังสามารถเลือกได้อีกว่า ต้องการใช้งานจำนวนกี่ครั้ง เพื่อเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสม

Post Author: Arnold Mccoy